Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

David Luiz lên tiếng về quyết định gây sốc của bản thân

Chia tay Chelsea để trực tiếp gia nhập Arsenal, đó là lựa chọn không nhiều người thực hiện. David Luiz nằm trong số hiếm những người còn lại.


>>Thêm một cầu thủ Bundesliga dương tính với Covid-19<<
Mùa Hè 2019, David Luiz đã gây sốc khi quyết định gia nhập Arsenal từ Chelsea. Đây là 2 đội bóng kình địch tại thành phố London và việc trung vệ Brazil khoác lên mình màu áo Pháo thủ khiến nhiều CĐV của hai bên cảm thấy sốc. Mức giá Arsenal chi ra cho thương vụ này là 8 triệu bảng, Luiz từ bỏ việc thi đấu ở Champions League cùng Chelsea để xuống chơi ở Europa League.
Mới đây, David Luiz đã có những chia sẻ về quyết định với OTRO: "Tôi phải thành thật với bạn rằng, tuần đầu tiên sau khi gia nhập Arsenal không hề dễ dàng. Mọi người đều biết lịch sử của tôi với Chelsea. Mỗi tin nhắn tôi nhận được, tất cả đều nói: 'Quay lại, quay lại, quay lại, chúng tôi ở đây vì bạn.'."
David Luiz dẫn chứng về một người đàn ông 75 tuổi: "Tôi cho bạn ví dụ về một quý ông đã 75 tuổi. Ông ấy thường ăn sáng với tôi mỗi khi có thời gian rảnh. Ông ấy nhăn tin cho tôi: 'Tôi ở đây đợi bạn để ăn sáng một lần nữa."
"Thật sự rất khó, rất khó với tôi bởi tôi là một người sống tình cảm. Dù vậy, tôi đã phải suy nghĩ như một cầu thủ chuyên nghiệp. Gia nhập Arsenal là một khởi đầu mới với tôi, một điều gì đó lớn lao đáng để làm. Có lẽ nếu bạn cứ ở trong vùng an toàn, đó sẽ không phải là điều tốt nhất.", Luiz tiết lộ lý do anh chia tay Chelsea.
Gia nhập Arsenal, Luiz thường xuyên là lựa chọn hàng đầu dưới các đời HLV. Anh đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo thủ trước khi mọi thứ trì hoãn vì dịch Covid-19.
"Những ngày đầu tiên thật khó khăn nhưng sau đó tôi dần thích nghi. Bây giờ tôi cảm thấy hạnh phúc và muốn làm những điều tuyệt vời cho Arsenal.", Luiz khép lại bài phỏng vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét