Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Thêm một cầu thủ Bundesliga dương tính với Covid-19

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, trang chủ CLB Eintracht Frankfurt đã đăng tải một thông tin liên quan đến Covid-19.

Theo đó, đội bóng Bundesliga cho biết, một cầu thủ của họ đã cảm thấy không ổn và có những phàn nàn về những triệu chứng tương tự các ca nhiễm Covid-19. Nhanh chóng, Frankfurt đã cho xét nghiệm cầu thủ trên và kết quả đưa ra là dương tính.
CLB nước Đức sẽ không công bố danh tính cầu thủ nhiễm bệnh. Đây là ngôi sao thứ 2 của Bundesliga dương tính Covid-19. Trước đó, hậu vệ Luca Kilian của Pardeborn là người đầu tiên nhiễm bệnh. Vì trường hợp của Kilian, Bundesliga đã phải tuyên bố hủy luôn vòng 26 được dự kiến diễn ra vào ngày 14 và 15/03.
Sau khi xuất hiện cầu thủ dương tính với Covid-19, Frankfurt đã cho toàn bộ cầu thủ và nhân viên đi xét nghiệm đồng thời thực hiện cách ly 14 ngày bắt buộc. Frankfurt cũng làm rõ với các cơ quan truyền thông, CLB nhiều khả năng sẽ không đưa ra thêm bất cứ thông báo nào về Covid-19 trong thời gian tới. Sức khỏe của mọi người trong đội bóng giờ là ưu tiên hàng đầu.
"Thật không may, nhưng chúng tôi cũng sẽ sống sót trong tình huống khó khăn này. Nó có thể ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Và đó là lý do tại sao trong bối cảnh này, chúng ta phải có trách nhiệm và ở nhà.", Giám đốc Thể thao Fredi Bobic của Frankfurt cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét