Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

FIFA ONLINE 4 - Những đội hình cực dị trong FO4

Rất nhiều chiến thuật đã được các HLV áp dụng trong FIFA ONLINE 4 và không ngoại trừ những đội hình rất dị.


Có một yếu tố trong FO4 vô cùng quan trọng là chỉ cần thắng là đủ. Cho nên việc chiến thắng trong một trận đấu fairplay dường như không còn. Vì thế từ đó mà rất nhiều đội hình "bá đạo" trong FO4 cũng vì thế mà xuất hiện.

Chiến thuật "kiến bu cục đường"


Một game thủ bức xúc cho hay anh đã phải đối đầu với một đối thủ chơi với đội hình 6-3-1. Chiến thuật đang làm mưa làm gió tại các chế độ đá xếp hạng trong FO4. Khi yếu tố quyết định giành chiến thắng lại càng được đề cao hơn khi chế độ này đã bỏ đi hiệp phụ, và giải quyết bằng tỉ số hòa, như thế là 2 đội dắt nhau về và giữ kết quả hòa ấy. Vì không có sự kịch tính đến cùng trong chế độ đá xếp hạng cho nên các HLV đã lợi dụng được tình trạng trên để khi họ có bàn thắng sớm hoặc cận kề hết thời gian, họ liền đổi chiến thuật từ chiến thuật gốc sang một chiến thuật mà chỉ có trong FIFA ONLINE 4 các HLV mới có sự sáng tạo đó.

"Kiến bu cục đường" là một chiến thuật gây ức chế khi có tới 10 hoặc 11 cầu thủ ở phần sân nhà. Thật là đáng buồn khi gặp phải đối thủ như vậy.

Một số chiến thuật “dị” chỉ có trong FIFA ONLINE 4

Không chỉ dừng lại ở đội hình 8-1-1 hay đội hình 6-3-1-0 mà dưới đây là một số đội hình không thể tưởng tượng nổi. 

Dù biết rằng phòng ngự cứng là một trong những chiến thuật điển hình nhưng với những gì đang diễn ra trong FO4 thì vẫn chưa có hình phạt xác đáng cho những HLV có những thái độ "lầy lội" như thế này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét