Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Mourinho đưa Kane đến gần Real Madrid

Huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho, đã yêu cầu đội bóng thành London không bán Harry Kane cho bất kỳ đối thủ nào tại Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa mở đường cho PSG hoặc Real Madrid.

Theo báo giới Anh đưa tin, Mourinho đã đề nghị với Daniel Levy, Chủ tịch Tottenham, không bán Harry Kane cho bất kỳ đội bóng nào khác tại Ngoại hạng Anh. Điều này đồng nghĩa M.U không còn cơ hội chiêu mộ chân sút 26 tuổi người Anh.
Bên cạnh đó, Mourinho vô tình đẩy Harry Kane đến gần Real Madrid hoặc PSG, hai đội bóng hiếm hoi có đủ khả năng tái chính để chiêu mộ cầu thủ này, với trị giá có thể vượt qua cả mốc 200 triệu bảng.
Tuy nhiên, hiện tại, Real Madrid chưa xem xét việc chiêu mộ chân sút chủ lực của The Spurs, mặc dù không gì là không thể xảy ra. Kane còn trẻ và duy trì hiệu suất ghi bàn khá ổn định. 3 mùa gần nhất, anh lần lượt số pha lập công là 25, 41 và 24.
Bên cạnh Kane, Real còn một lựa chọn khác là chân sút trẻ tiềm năng Erling Haaland, cầu thủ đang khoác áo Dortmund. Về phía PSG, đội bóng này sẽ thiếu hụt trung phong sau mùa giải này vì Edinson Cavani ra đi còn Mauro Icardi hết hợp đồng.
Cách đây không lâu, Kane khiến cộng đồng dậy sóng với phát biểu bóng gió về việc chia tay Tottenham để đến với một đội bóng tham vọng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét