Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Nhờ Man United mà Chelsea sắp có bom tấn Coutinho

Ngôi sao người Brazil đang đặt một chân đến Chelsea sau khi đội bóng thành London đưa anh biến thành mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mới đây, Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Philippe Coutinho sau khi ngôi sao của Barcelona có những xúc tiến cần thiết với "The Blues" những ngày qua. Thương vụ được diễn ra một cách vô cùng nhanh chóng nhờ túi tiền rủng rỉnh của Chelsea cũng như sự chào mời nhiệt tình tới từ đội bóng căn bản Barcelona.
thực tế, Philippe Coutinho chỉ là sự lựa chọn số 2 của Chelsea sau khi đội bóng thành London đặt mục đích chiêu mộ Jadon Sancho lên hàng đầu. Dẫu vậy, Chelsea đã chẳng thể phục vụ được mức phí tổn chuyển nhượng lên tới gần 100 triệu bảng của Dortmund dành cho ngôi sao người Anh. Đội chủ sân Stamford Bridge đã gấp rút liên quan với người đại diện của Coutinho để có thể chuyển hướng tụ hợp sang tiền vệ Brazil.
Thành phần của Chelsea là cái gật đầu đồng ý tới từ Coutinho. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1992 đồng ý trở lại nước Anh để khoác áo Chelsea theo một phiên bản hiệp đồng trị giá khoảng 79 triệu bảng, thấp hơn 66 triệu bảng so với mức giá Barca bỏ ra để tuyển mộ anh từ Liverpool.
Lý bởi Chelsea nhanh lẹ chiếm được sự chấp thuận của Coutinho là do đội bóng từng hỏi mua Coutinho trước đó, Man United nhiều tài năng mộ thành công Jadon Sancho. Bet168 , cũng đưa tin, MU là đội bóng duy nhất đủ khả năng bỏ ra mức chi phí cực "khủng"  Dortmund tuyên bố dành cho ngôi sao người Anh. "Quỷ Đỏ" bỏ lỡ mục tiêu Coutinho giúp Chelsea thuận tiện hơn trong việc "ép giá" Barcelona.
Trên thực tại, Coutinho có nhẽ cũng muốn sang Chelsea hơn MU. Đội bóng thành Manchester được coi là "kẻ thù truyền kiếp" của Liverpool và Coutinho rõ ràng không muốn biến thành "cái gai" trong mắt đội bóng cũ. Ngôi sao 28 tuổi với kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League hẹn sẽ là sự bửa sung sáng giá cho Chelsea mùa giải soi kèo bóng đá năm sau.
bản thân Barcelona, đội bóng chủ chốt của Coutinho cũng không còn khẩn thiết gì với ngôi sao người Brazil. Coutinho từng chuyển đến Nou Camp với kỳ vọng cực phệ với mức phí tổn chuyển nhượng hàng đầu vào thời khắc đó. Thế , anh tỏ ra lạc lõng trong cách chơi tầm thường của Barca. Sau mùa giải bị đem cho mượn tại Bayern Munich, Coutinho đã phần nào "hồi sinh" với 9 bàn thắng sau 32 trận mùa này.
Đại dịch Covid-19 đã khiến các giải đấu tại châu Âu, trong đó có Bundesliga phải tạm dừng. Đó là lý bởi Coutinho phải kiếm tìm một đội bóng mới vào lúc nào. Khi Barca đã không còn là "nhà", cựu ngôi sao của Liverpool có lẽ sẽ hài lòng với một đội bóng trong top 4 giải ngoại hạng Anh như Chelsea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét