Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Phi công Ramos "đốn tim" mẹ Neymar: Đẹp trai như Ronaldo, bị nghi giới tính

Người tình Ramos của mẹ Neymar có nhan sắc không hề thua kém Ronaldo. Bên cạnh đó, anh còn được cho là có quan hệ với người đồng tính.
Vừa qua, người hâm mộ được phen sửng sốt khi mẹ Neymar, bà Nadine Goncalves công khai mối quan hệ với người tình kém 30 tuổi.
Cụ thể trên trang cá nhân, bức ảnh tình tứ giữa bà Goncalves và chàng phi công trẻ có tên Tiago Ramos gây bão trên mạng xã hội. Trong khi đó, Neymar lên tiếng chúc cặp đôi hạnh phúc.
Truyền thông Brazil cho rằng bữa tiệc sinh nhật Neymar chính là thời cơ ngàn vàng để Ramos “đốn tim” bà Nadine – người trong cảnh cô đơn gối chiếc sau khi chia tay ông Neymar Sanior năm 2016.
Nhưng khi vừa mới đơm hoa kết trái, chuyện tình đặc biệt này lập tức đón sóng gió liên quan tới chuyện quá khứ của anh chàng Ramos. Theo thông tin được tờ UOL đăng tải, người mẫu kiêm game thủ 22 tuổi từng có mối quan hệ “đặc biệt” với những người đồng giới. Trong số này có đầu bếp riêng của Neymar mang tên Mauro.
Câu chuyện này trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng Brazil trong ít giờ qua. Tuy nhiên, Ramos chưa hề đưa ra bất kỳ bình luận nào về bài viết của UOL.
Sau khi chính thức công khai mối quan hệ với mẹ Neymar, lúc này Tiago Ramos đang nổi như cồn và có lượt theo dõi Instagram tăng lên chóng mặt (440.000 người).
Với gương mặt điển trai cùng body cuồn cuộn, nhiều người cho rằng anh chàng 22 tuổi phong độ chẳng kém gì siêu sao lừng danh Cristiano Ronaldo. Ngoài việc là một cầu thủ nghiệp dư đang chơi tại giải NFA League, Ramos kiếm tiền chủ yếu từ game và công việc người mẫu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét