Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Chelsea vượt MU, chốt mua xong Timo Werner: Bao giờ kích hoạt bom tấn?

Theo tờ Xoilac TV của Anh, Chelsea đã vượt mặt MU và Liverpool để đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Timo Werner.

Timo Werner là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian vừa qua. tiền đạo người Đức không có ý định gia hạn hiệp đồng với CLB cơ bản, RB Leipzig và phí phá vỡ lẽ hợp đồng chỉ có 55 triệu euro (tương đương gần 50 triệu bảng) vào ngày 15/6.

MU và Liverpool là hai đội bóng được nhắc tới nhiều nhất trong thương vụ này. ngoài ra, theo tờ Sky Sports của Anh, nhị đại gia này đã lừ đừ chân hơn Chelsea một bước.

Nguồn tin của chuyên gia chuyển nhượng Kaveh Solhekol cho hay, Chelsea đã ra tay “nhanh và gọn” khi đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Đức. Theo đó, Timo Werner sẽ gia nhập sân Stamford Bridge kể từ mùa sau với bản hiệp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần, tương đương 9 triệu bảng/năm.

Về phần mình, Chelsea sẽ trả vừa đủ phí tổn phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Đức với CLB RB Leipzig. Với sự gia nhập của Timo Werner, HLV Frank Lampard sẽ đỡ đau hơn với hàng công. Mùa này, ông thầy người Anh chỉ có một tiền đạo sử dụng được là Tammy Abraham, Dường như Oliviver Giroud và Michi Batshuyai đều không thể hiện được nhiều.

Timo Werner được bình chọn là một mẫu trung phong năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Cầu thủ này có thể đá cắm,  hoàn toàn có thể dạt ra hai biên sắm vai tiền đạo cánh. Đây là địa điểm Werner thường xuyên cáng đáng ở mùa giải này và vẫn xong tốt nhiệm vụ với 25 bàn thắng.

Như vậy, Timo Werner là bạn dạng giao kèo thứ nhì trong mùa giải mới của Chelsea. Trước đó, họ đạt thỏa thuận chiêu tập Hakim Ziyech từ Ajax với giá 33 triệu bảng và tiền vệ này dự định cập bến CLB mới vào ngày 1/7 đến.

Theo tờ Mirror, Chelsea còn đang tìm mua một hậu vệ cánh trái trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. hai cầu thủ được nhắc đến là Nicolas Taglifico (Ajax) và Ben Chillwell (Leicester City). Hình như, Declan Rice cũng có thể được Chelsea chiêu tập lại trong trường hợp họ chia tay N'golo Kante.
Xem thêm: Soi kèo Freiburg vs Gladbach, 01h30 ngày 06/06 - Bundesliga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét