Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

CLB vô danh muốn chiêu mộ Kaka, Ibrahimovic, Balotelli khiến Italia náo loạn

Xoi lac TV - CLB AC Monza ít tiếng tăm ở bóng đá Italia lại có kỹ năng sở hữu cả Kaka, Zlatan Ibrahimovic và Mario Balotelli.


Những ngày qua CLB Brescia đã quyết định tống cổ Mario Balotelli khỏi CLB bởi thái độ thiếu chuyên nghiệp đã biểu thị trong suốt mùa giải. Cầu thủ người Ý này không được cho vào sân tập và gần như tổng thể tập thể Brescia đều nhất trí rằng Balotelli là một kẻ không đáng cho vào đội trong bối cảnh họ cần tụ họp khôn xiết để thoát trụ hạng. 
mà Balotelli có vẻ sẽ không lo thất nghiệp lâu, dù thời cơ được thi đấu ở Serie A của anh giờ đã gần như bằng con số 0. Thay vào đó một đội bóng hạng dưới có tên AC Monza đã tấn công tiếng mời anh gia nhập, đội bóng này đang đá ở giải Serie B và có tham vọng thăng hạng mùa sau. 
Đây không phải một CLB bình thường bởi lúc này Monza đang hấp dẫn sự nhiệt tình rất đáng kể của báo chí Italia vì một lý do đơn giản: Đây là CLB của cựu thủ tướng Italia và cựu ông chủ của AC Milan, Silvio Berlusconi. Ông đã không còn gắn bó với Milan từ năm 2017 và giờ coi Monza là dự án bóng đá mới của mình. 
Monza đã dành đa phần lịch sử thi đấu ở Serie B và là đội thi đấu ở hạng đấu này nhiều mùa giải nhất trong số những CLB chưa từng vươn lên Serie A. Monza thuộc vùng Lombardy tức không xa Milan là bao, nhưng trong lịch sử đô thị này được biết tới nhiều hơn với trường đua F1 hơn là bóng đá. 
Berlusconi vẫn tham vọng như cách đây hơn 30 năm khi ông đầu bốn vào AC Milan, và trong một cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình địa phương Telelombardia, Berlusconi cho biết ông đang có ý định đầu tứ thẳng cánh cho một số cầu thủ chất lượng để giúp Monza thăng hạng. Và ông sẽ dùng mối quan hệ quen biết ở AC Milan trước kia để làm điều đó. 
“Tôi rất sáng sủa rằng chúng tôi có thể lên hạng hay thậm chí vô địch Serie B, và tôi nghĩ Kaka sẽ là một trong những cầu thủ tôi đưa về. Zlatan Ibrahimovic cũng là một mục tiêu của chúng tôi nhưng mà vì những lý bởi phi chuyên môn nhưng trợ thời chúng tôi phải bỏ cuộc, dù vậy CLB sẽ không hoàn toàn từ bỏ ý định có được Ibra”, Berlusconi nói.

Kaka đã nghỉ thi đấu từ năm 2017 nhưng mới đây tờ La Gazzetta dello Sport cho biết anh có vẻ như đã được Berlusconi giao thông và họ sẽ sớm gặp mặt nhau tại Milan để đàm luận về sự trở lại đá bóng của Quả bóng quà năm 2007. Bên cạnh đó đó Zlatan Ibrahimovic đang cáu với lãnh đạo AC Milan sau vụ giám đốc kỹ thuật Zvonimir Boban bị vứt bỏ và anh cũng có vẻ sẽ không đá thêm trận nào cho “Rossoneri” sau khi bị chấn thương. 
Ngoài Kaka và Ibrahimovic, Gazzetta cho biết Monza cũng định liên tưởng với Balotelli, người cũng đã từng khoác áo AC Milan khi Berlusconi còn ở đó. tuy thế Balotelli cũng được một vài CLB Ligue 1 niềm nở và anh có vẻ không ưa nạn kỳ thị chủng tộc ở bóng đá Italia so với môi trường thân thiết hơn ở Pháp.
Xem thêm: Soi kèo Juventus vs Milan, 01h45 ngày 13/06 - Cúp QG Italia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét