Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Kế hoạch "mua rẻ" Sane của Bayern bị Man City chặn đứng

Tờ Xoilac TV khẳng định Man City vẫn giữ nguyên mức định giá Sane sau khi thương lượng với Bayern nhiều hơn. 


Những buổi thương thảo tuần trước giữa 2 đội bóng đã xong xuôi với kết quả là phía Man City yên cầu khoản tiền chuyển nhượng 70 triệu euro cho Sane. Ngoài ra đó, nhận thấy hiệp đồng của cầu thủ người Đức chỉ còn hạn tới hè 2021, phía Bayern chỉ đưa ra lời yêu cầu trị giá 40 triệu euro.

Bayern có nhẽ sẽ phải quyết tâm hơn ở thương vụ này khi HLV Hansi Flick bắn tín hiệu rằng địa điểm tiền vệ cánh là một trong những ưu tiên của ông vào mùa hè. Dường như đó, chủ toạ danh dự Uli Hoeness cũng giãi tỏ mong muốn được thấy thương vụ Sane tới Bayern được hoàn tất.

“Hùm xám” muốn chiêu tập Sane từ mùa hè năm ngoái nhưng chấn thương đầu gối nghiêm trọng của cầu thủ này ở trận tranh Siêu cúp Anh đã khiến mọi thứ đổ bể.

Sane đang tiến gần ngày trở lại đội một trước khi mùa giải phải trợ thời dừng bởi Covid-19. Anh có tham gia cuộc chiến ở đội U23 với Arsenal hồi tháng nhì. hiện tại, Sane cũng đã phục hồi khỏe mạnh và có thể sẽ được đá chính khi Premier League quay về vào tuần sau.

Sane chỉ lên đường 21 trận tại Premier League mùa trước sau khi đã được lên đường 27 trận ở mùa giải 2017/18.

Ngoài ra đó, Bayern chỉ còn cất chức quán quân Bundesliga đúng 2 thắng lợi sau khi đánh bại Bayer Leverkusen với tỉ số 4-2 vào cuối tuần trước. Tâm lý thoải mái khi các kẻ địch rụng dần khỏi cuộc đua vô địch cũng tạo cơ hội để “Hùm xám” hoạch định chiến lược chuyển nhượng vào mùa hè đến.
Xem thêm: Soi kèo Bayern vs Frankfurt, 01h45 ngày 11/06 - Cúp QG Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét