Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Bạn Ronaldo gái úp mở chuyện mang bầu, khoe nhẫn đính hôn

Tờ Bet168 của Anh đặt câu hỏi liệu có phải Ronaldo sắp đón nhì tin mừng một lúc khi sắp đính ước cùng game thủ gái Georgina và đón thêm một nhãi nhép tì? 


Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đã gắn bó với nhau khá lâu. nhị người thậm chí đã có với nhau một mặt con. Bên cạnh đó, siêu mẫu người Tây Ban Nha còn được bình chọn là chăm bẵm rất tốt ba nhãi tì còn lại của Ronaldo. tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa chịu “đưa nàng về dinh”.
Mọi người vẫn đang chờ mong và một số động thái gần đây của Georgina Rodriguez cho thấy ngày ấy không còn xa. Siêu mẫu người Tây Ban Nha khiến người ái mộ Ronaldo có thêm một phen “dậy sóng” khi đăng tải bức ảnh mới đây.
Trên trang cá nhân, Georgina chụp một bức ảnh kèm theo dòng cảm xúc “Chào buổi sáng” bằng tiếng Tây Ban Nha. Thay bởi vì chọn góc thẳng như tầm thường, cô quyết định chọn góc chéo và lấy tay che phần bụng. Điều này khiến tờ Bet169 của Anh phải đặt câu hỏi liệu có phải người chơi gái của Ronaldo đang chiếm hữu vòng hai “bất thường”?
Nên nhớ rằng Georgina Rodriguez cũng là một “tín đồ” của tập gym nên có vòng bụng cực chuẩn. Hồi đầu tháng, siêu mẫu này cũng úp mở chuyện mang thai khi đăng bức ảnh mờ ảo cùng dòng cảm xúc “Cô gái bé bỏng nhỏ”. Ronaldo cùng Georgina Rodriguez và các con đã lánh nạn Covid-19 tại quê nhà Madeira nên chuyện có thêm thành viên thế hệ cũng không phải là điều quá quá bất ngờ.
Một điểm đáng lưu ý khác trong bức hình của Georgina là chiếc nhẫn “siêu mập khổng lồ” được cô đeo ở ngón áp út bên phải – mang ý nghĩa của chiếc nhẫn đính ước. Chiếc nhẫn được làm dáng bộ với hơn nhì vòng và đính kèm rất nhiều đá quý và rubi. ngày nay, vẫn chưa rõ giá trị của chiếc nhẫn này mà được dự đoán là không hề rẻ.

Thực ra, đây không phải là lần đầu Georgina khiến người ta phải đặt dấu hỏi về tình trạng hôn nhân của Ronaldo. Hồi năm 2018, siêu mẫu người Tây Ban Nha cũng đeo một chiếc nhẫn trị giá hơn 600 nghìn bảng ở cùng địa điểm. tuy nhiên, tin đồn về chuyện Ronaldo đã đính hôn lắng xuống với sự kín đáo tiếng của bộ đôi này. Liệu lần này siêu sao người Bồ Đào Nha có tiệc "song hỷ lâm môn", vừa biến người chơi gái thành thê thiếp vừa có thêm đứa con thứ năm khi đã bước sang tuổi 35?
Xem thêm: Soi kèo Hertha Berlin vs Union Berlin, 01h30 ngày 23/05 - Bundesliga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét