Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Cực sốc khi HLV nhiễm Covid-19 vẫn ra sân chỉ đạo ở cúp C1

HLV của Atalanta, Gian Piero Gasperini thừa nhận ông bị nhiễm Covid-19 trước cuộc đối đầu với Valencia hôm 11/3. ngoại giả, vị chiến lược gia người Italia vẫn ra sân chỉ đạo phổ biến. 


Trong một cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport, HLV Gasperini đã thừa nhận ông bị ốm và cảm thấy khó thở vào ngày 10/3, 1 ngày trước chuyến làm khách của Atalanta đến sân của Valencia trong phạm vi vòng 1/8 Champions League mùa này.
dù rằng có triệu chứng bất thường mà vị chiến lược gia người Italia vẫn ra sân lãnh đạo các học trò như chơi lệ và giúp Atalanta tấn công bại đội chủ nhà 4-3 để giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 8-4 sau 2 lượt trận. Dù không biết mình bị nhiễm Covid-19 vào thời khắc đó nhưng mà những xét nghiệm sau này của các bác bỏ sỹ cho thấy Covid-19 đã hiện hữu trong thân thể của HLV Atalanta từ đầu tháng 3.
>> Che giấu việc nhiễm Covid-19 HLV số 1 Champions League gây phẫn nộ << 
Kết quả xét nghiệm trên khiến địch thủ Valencia vô cùng khó chịu. Đội bóng đang chơi tại La Liga mới đây đã tuyên bố việc ông Gasperini có mặt trên sân Mestalla là một điều cực kỳ tồi tệ, mặc dầu cuộc đấu này diễn ra trong điều kiện không có người theo dõi.
"Với những phát biểu của HLV Atalanta - Gian Piero Gasperini trên báo chí tuần qua, Valencia muốn công khai bày tỏ sự quá bất ngờ của mình về việc hành động của kẻ địch trong trận đấu tại vòng 1/8 UEFA Champions League. Ông ấy nhận ra tình trạng của mình trước ngày diễn ra trận đấu tại Mestalla, chí ít chính ông ấy cần phải nhận ra rằng bản thân mình cần phải tự cách ly hay có biện pháp ngừa truyền nhiễm. Ông ấy gây nguy khốn cho nhiều người trong suốt chuyến làm khách tại Valencia" - Đại diện CLB Valencia tuyên bố.
"Bầy dơi" khẳng định họ không hề cảm thấy thuyết phục với những lời giảng giải của HLV Gian Piero Gasperini, sau khi thừa nhận tham gia trận lượt về vòng 1/8 Champions League với tình trạng nhiễm Covid-19. Thậm chí, đội bóng này còn tỏ ra khá khó tính khi chính họ trở thành nạn nhân của Covid-19 với hơn 1/3 số cầu thủ trong đội xét nghiệm kết quả dương tính.
"Cần phải nhớ rằng cuộc đấu này diễn ra trong điều kiện không người theo dõi, các biện pháp chặt chẽ đã được đưa ra để cho thấy sự nguy hiểm của dịch bệnh này. dù rằng Gasperini không xét nghiệm Covid-19 trước trận chiến mà triệu chứng của ông ấy là cực kì nghiêm trọng và cần phải tự cảnh giác" - Valencia kết luận trong lên tiếng mới của CLB.

Trước đó, HLV của Atalanta khẳng định với báo chí Italia rằng ông cảm thấy thân thể rất đặc biệt. Gasperini cho biết: "Tôi đã rất sốt ruột. Một ngày trước cuộc đấu, tôi bị ốm, buổi chiều hôm đó, mọi thứ có vẻ tồi tệ hơn. 2 Đêm sau đó, tôi chẳng thể ngủ được. Nếu bạn quan sát kỹ những ảnh chụp tôi trong cuộc đấu với Valencia, game thủ sẽ nhận thấy tôi mỏi mệt thế nào trên băng ghế chỉ huy. Tôi đã bị sốt nhưng tôi vẫn cảm thấy có thể làm việc được".
Xem thêm: Soi kèo Cologne vs Leipzig, 01h30 ngày 02/06 - Bundesliga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét