Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

PSG phải trả 1,4 triệu euro/trận cho Neymar trong suốt 3 năm

Neymar là phiên bản hiệp đồng không tưởng và cũng gây tổn hại nhất với PSG, khi phải ngốn đến 111 triệu euro cho 80 trận đấu của cựu tiền đạo Barca.


Hè 2017, Neymar đã sử dụng đủ chiêu trò để rời bỏ Barca, bất chấp sự thuyết phục của các đồng thân thiết như Messi, Suarez, Pique,… PSG đã chi ra số tiền kỷ lục chưa từng có trong lịch sử bóng đá 222 triệu euro  chỉ đạo Barca nhận tiền nhưng mà không thấy vui, bởi họ không muốn mất đi kiềng ba chân MNS (Messi – Neymar – Suarez).

nhưng mà Neymar chưa bao giờ mang lại sự hỉ hả cho PSG như họ trông mong, thay vào đó là vô kể vấn đề từ trong đến bên ngoài sân cỏ. Cách Neymar quay lưng, tìm cách quãng lại Nou Camp hè năm ngoái khiến fan PSG nổi giận, quay lưng.

Ngay cả ngày nay Neymar vẫn nung nấu được tái ngộ Barca. Và trong cảnh Ligue 1 chính thức bị hủy  Covid-19, PSG càng cho thấy cái giá quá đắt và sai lạc họ phải trả cho Neymar.

Tính trong gần 3 năm qua từ ngày ra mắt, Neymar chỉ chơi 80 trận trong 155 cuộc đấu của PSG, chiếm 51%, có nghĩa trung bình Neymar góp mặt có 26 trận/mùa.

Ngoài khoản chi phí siêu đắt 222 triệu euro, PSG phải trả cho Neymar 37 triệu euro/mùa. Có nghĩa, đội bóng nước Pháp tiêu tốn 11 triệu euro cho 80 cuộc đấu của Neymar, tương đương gần 1,4 triệu euro/trận.

Chấn thương là lý bởi khiến Neymar ngồi ngoài, và vắng mặt ở những trận chiến cần thiết của PSG với các tình địch như Real Madrid hay MU. tuy nhiên, trên tất cả người ta không nhận thấy được tình yêuhiến dâng hết mình của Neymar cho đội bóng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét