Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Pep Guardiola tha bổng cho "kẻ nổi loạn" Kyle Walker

Ngày mai hậu vệ cánh Kyle Walker ở Man City không bị bắt nạt dọa, dù anh vi liên tục phạm kỷ luật, "xé rào" trong thời đoạn nước Anh thực hành lệnh cách ly xã hội. 


Chàng tuyển thủ Anh phải hứng chịu búa dư luận khi bị phát giác mở tiệc sex với nhị gái làng chơi ở thời điểm chính phủ yêu cầu người dân tuân thủ việc cách ly xã hội.
Chưa hết, hồi đầu tháng, Kyle Walker tiếp tục nhì lần phá vỡ lề luật giãn cách khi đến thăm gia đình ở Yorkshire.
Chỉ huy Man City xác nhận, họ sẽ tiến hành hình thức kỷ luật nội bộ với hậu vệ 29 tuổi này. ngoại giả, Walker sẽ không phải đối diện thêm những hình phạt khác.
Theo Bet168, HLV Pep Guardiola thông cảm với cậu học sinh khi Walker thu được những bài học thích đáng vì hành vi mình gây ra.
Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn sẽ tiếp tục sử dụng Kyle Walker như là sự chọn lựa số 1 bên hành lang cánh phải Man City khi bóng đá diễn ra quay về.
Hè năm ngoái, dù Man "xanh" đã rước về Joao Cancelo mà Kyle Walker vẫn duy trì phong độ bất biến, khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha phải mài mông trên băng ghế dự bị.
Trái với những gì xảy ra ở cấp CLB, mai sau Kyle Walker trên tuyển Anh khá mù mịt. một đôi nguồn tin công nhận, HLV Southgate sẽ gạch tên Walker trong những lần triệu tập sắp đến bởi vì cách hành xử chưa đúng mực.
Hơn nữa, trên màn chơi ĐTQG, Kyle Walker cũng tỏ ra thất thế so với những hậu vệ cánh phải khác trẻ trung như Alexander-Arnold hay Wan-Bissaka.
Xem thêm: Soi kèo Dinamo Brest vs BATE Borisov, 23h00 ngày 20/05 – VĐQG Belarus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét