Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

La Liga gặp biến cố ban tổ chức lại bàn lùi ngày vì 4 SAO vô ý thức

Ngoại hạng Anh và La Liga đều có kĩ năng phải lùi ngày đá tiếp do những lý vì khác nhau. 


Bóng đá Việt Nam đã lưu lại sự quay về với các trận chiến ở cúp nước nhà, bóng đá Đức cũng đã tổ chức 2 vòng đấu ở Bundesliga khá êm đềm. ngoại giả người hâm mộ bóng đá vẫn hướng sự để ý tới các giải đấu bự khác của châu Âu, Ligue 1 đã chấm dứt nhưng mà kì vọng được tiếp tục xem ngoại hạng Anh, La Liga và Serie A vẫn còn.

Tình hình tại Premier League cho thấy mặc dầu giải đấu sẽ không hủy do vấn đề tài chính rất tinh vi, nhưng mà việc đá tiếp khi nào thì ngày càng khó đoán. Nhiều CLB phản đối kế hoạch bởi vì e ngại về vấn đề sức khỏe cầu thủ, và một số trường hợp cá nhân đã đãi đằng ý định không tập quay về bởi vì không muốn gây bất an toàn cho sức khỏe của người nhà.

mặc dù chính phủ Anh đã “bật đèn xanh” cho trác việt Anh và các giải hạng dưới được lên kế hoạch tiếp tục, nhưng theo Bet168 ngày đá lại có thể bị đẩy xuống tận 26/6 để chiều lòng những đội bóng đang không đồng ý quay về tập bởi khiếp sợ sức khỏe ảnh hưởng. nhưng việc lại lùi ngày đá tiếp dự định này chỉ càng khiến ngày mùa giải dứt có thể bị chèn vào ngày mùa giải sau khởi đầu.

Xem thêm: Soi kèo Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 ngày 26/05 - Bundesliga

Trong tuần này Premier League sẽ còn tiếp tục bàn luận về việc xếp lịch đá cũng như luyện tập, căn cứ vào tình hình dịch bệnh ở Anh. nhưng mà báo giới cảnh báo rằng nếu sự việc kéo dài quá lâu thì không chỉ bóng đá Anh phải đá tiếp muộn nhưng mà còn khiến việc xếp lịch thi đấu bị rối loạn sang tới tận năm 2022.

Còn với La Liga, giải này đã được chính phủ Tây Ban Nha cho phép quay về sau ngày 8/6 nhưng chỉ trong thời gian ngắn ban đơn vị giải đã phải ứng phó với những sự cố không hay đến từ HLV trưởng và cầu thủ các đội. Sau khi HLV Zinedine Zidane bị tố đã phá luật cách ly, rời nhà để đi ra ngoại ô Madrid, một vụ việc nghiêm trọng hơn đã xảy ra với CLB Sevilla.

Theo báo giới nước này, 4 cầu thủ của Sevilla là Lucas Ocampos, Franco Vazquez, Luuk de Jong và Ever Banega chẳng những đã giao hội với nhau nhưng mà thậm chí còn mang cả cung phi họ đi cùng. Sự việc diễn ra hôm thứ Bảy tuần qua và ở buổi tụ tập này có tới 12 người xuất hiện, Dường như các công dân TBN đang được đòi hỏi không tụ hợp quá 10 đứa ở một nơi.

phi tần của tiền vệ Banega còn đăng bức hình chụp buổi tiệc tùng lên mạng xã hội và dù sau đó bức ảnh được xóa đi, không khó để cộng đồng mạng chụp lại bức ảnh và phát tán khắp nơi. Cả 4 cầu thủ sau đó đã phải xin lỗi các fan và CLB trên mạng xã hội.

Sevilla chính là đội được xếp đá trận đầu tiên của La Liga thời hậu Covid-19 khi chạm mặt Real Betis ở trận derby thành phố, bởi đó mà ban công ty giải càng cáu tiết. chủ toạ Javier Tebas đã đích thân hình thành trên truyền hình để chỉ trích 4 cầu thủ Sevilla và gửi e-mail đến cả 20 CLB vừa để phê bình và cũng vừa để cảnh báo các đội phải quản người trang nghiêm.

Phía Sevilla cho biết họ sẽ có sự trừng trị nặng tay cho cả 4 cầu thủ mà ngày nay họ vẫn đang được cho tập phổ biến. Còn về phần ban tổ chức La Liga thì họ lại phải cân nhắc tài năng lùi ngày thi đấu, Dường như có thể sẽ té sung các quy định phạt với những cầu thủ và tập huấn viên các đội vi phạm luật cách ly thay do để CLB tự phạt nội bộ.
Xem thêm: Haaland đọ pháo Lewandowski trong trận derby siêu kinh điển ở Đức hôm nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét