Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Chủ tịch La Liga lên tiếng, ấn định ngày giải đấu tái xuất


Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên của châu Âu quay trở lại khi vòng 26 đã diễn ra vào ngày 16/5 vừa qua. Đây là thành công với bóng đá Đức khi mà quốc gia này cũng bị ảnh hưởng rất nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19.
Mới đây, trong chia sẻ với giới truyền thông, chủ tịch La Liga là Tebas đã lên tiếng ca ngợi ban tổ chức Bundesliga. Theo đó, ông khẳng định: “Tôi rất hài lòng, thậm chí là vui mừng thay cho ban tổ chức Bundesliga bởi họ đã làm quá tốt để bóng đá có thể trở lại. Đây là điều mà họ hoàn toàn có thể tư hào và là hình mẫu để nhiều quốc gia khác có thể làm theo, trong đó có La Liga”.
Rõ ràng, việc Bundesliga trở lại thi đấu sẽ mở ra cơ hội cho nhiều giải đấu khác ở lục địa già tái xuất trong thời gian tới sau quãng thời gian dài phải tạm hoãn vì ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Nói thêm về ngày La Liga trở lại, chủ tịch Tebas nhấn mạnh:
“Tôi muốn giải đấu trở lại càng sớm càng tốt. Chúng tôi muốn giải đấu trở lại vào ngày 12 tháng 6 tới. Tất nhiên, điều này còn phụ thuộc vào các đơn vị y tế song tôi khẳng định rằng La Liga sẽ trở lại trong thời gian tới và sẽ hoàn tất mùa giải năm nay”.
Hiện tại, La Liga đang tạm dừng ở vòng 27 và còn 11 vòng soi kèo bóng đá nữa để kết thúc mùa giải. Barcelona vẫn đang dẫn đầu giải đấu với 58 điểm, nhiều hơn Real 2 điểm. Chắc chắn, mùa giải vẫn sẽ còn diễn ra vô cùng hấp dẫn với những chặng đường ở phía trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét