Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

SAO Man City bị cảnh sát hỏi thăm vì bí mật theo dõi tình cũ

John Stones bị cảnh sát thẩm vấn vì có hành vi theo dõi tình cũ mùa Covid-19.

Millie Savage, người chơi gái cũ của trung vệ John Stones đang khoác áo Man City, đã cáo giác cầu thủ này đã và đang theo dõi cô. thông tin này đã được đăng chuyên chở trên tờ The Sun hôm Chủ nhật 17/5.

Stones đã chạm mặt Millie Savage khi họ thế hệ 12 tuổi và sau này họ đã có với nhau một cô con gái. tuy nhiên vào năm 2018 nhì người đã chia tay bởi Stones bị nghi lừa dối, và câu chuyện trở thành rối rắm do trước đó người nhà của cô Savage lại là đại diện cho Stones. Mối quan hệ của họ sau đó ngày càng xấu đi và được cho là lý do khiến phong độ của Stones bị thúc đẩy.
Xem thêm: Soi kèo Werder Bremen vs Leverkusen, 01h30 ngày 19/05 - Bundesliga 

Bet168 cho biết vào tháng trước, cô Millie đã báo cảnh sát để đề nghị điều tra Stones, cô đưa cho họ xem những tin nhắn điện thoại cho thấy Stones có vẻ đã theo dõi cô. Sau khi chia tay thì cô Millie vẫn ở lại căn nhà cũ Ngoài ra Stones đã chuyển ra ngoài, mà căn nhà này có lắp đặt camera bình an từ xa và có vẻ Stones đã theo dõi Millie qua hệ thống camera này. 

“John đã chuyển khỏi căn nhà mà anh ta có nhẽ đã xem được những chiếc camera đó qua Internet”, một nguồn tin nặc danh cho The Sun biết. Sau đó Stones đã bị cảnh sát tới thẩm vấn mà chưa bị cảnh cáo. 
Millie tố cáo Stones đã xem camera để rình xem cô làm gì trong thời gian chính phủ Anh đòi hỏi người dân ở trong nhà để tránh dịch Covid-19. Cô thừa nhận đã có thời khắc định rời nhà để tới thăm ba má thay bởi vì cách ly.


Sau khi chia tay thì Millie Savage đến lúc này vẫn đang giải quyết vấn đề của cải vì nhà cô đang ở lẫn nhiều của cải khác đều đứng tên của Stones, và cô cũng phải xử lý cả tiền chi trả cho trạng sư trong tranh chấp pháp lý. Có tin đồn rằng Stones đang tìm mọi cách để khiến tòa tước quyền nuôi con của Millie, bởi vì Stones có ý định chẳng những lấy lại căn nhà nhưng mà còn đưa con gái mình về sống cùng tình mới của anh, một chuyên gia làm đẹp hơn anh 5 tuổi mang tên Olivia Naylor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét