Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Sau cách ly Covid-19 danh thủ Beckham lộ đầu hói gây sốc

Bet168 - Bức ảnh được chụp chớp nhoáng mới đây cho thấy hình ảnh “tàn tạ” của cựu danh thủ David Beckham. 


Beckham được bình chọn là một trong những tượng trưng của làng túc cầu trái đất cả về mặt chuyên môn lẫn hình ảnh. Cựu ngôi sao người Anh chiếm hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình dễ nhìn từ thời đoạn còn là cầu thủ cho tới khi đã có 3 con. Ở tuổi 45, Becks vẫn đang có được hình thức bóng bẩy và đầy sức hút. ngoài ra bức ảnh mới nhất nhưng các phóng viên Anh chụp được lại cho thấy điều trái lại. Khi Becks bước ra từ xe hơi cuối tuần qua, cách phóng viên có lẽ cũng không tin vào mắt mình khi trông thấy mái tóc bồng bềnh lãng nhân ngày nào của cựu danh thủ này bặt tăm, thay vào đó là một mái đầu thưa và lởm chởm đến kỳ lạ. Những bức hình chụp trước mặt và phía sau cho thấy kỹ năng cao Becks sẽ bị hói đầu. Đó có thể cũng là lý do vì sao Beckham thường xuyên đội mũ nồi và mũ len để tự sướng đăng lên Instagram.

Các fan ruột của Becks có thể biện bạch rằng thần tượng của mình đã trải qua quãng thời kì ở trong nhà quá lâu do cách ly bệnh dịch Covid-19, và khi ra ngoài không tránh được sự lôi thôi, song họ vững chắc chẳng thể chối biện hộ được việc Becks đang bị cơn bất lương mộng “mất tóc” quay trở lại ám ảnh. Nên biết, Beckham đã có mái tóc thưa từ 2 năm trước. Cuối năm 2018, danh thủ 45 tuổi phải nhờ đến sự can thiệp của các bác sĩ để có được mái tóc dày hơn. Sau 2 năm, phần tóc được cấy đã rụng gần hết và cựu cầu thủ MU vững chắc sẽ phải chuẩn bị bước vào liệu trình cấy tóc thế hệ để tút lại vẻ điển trai.

Hói đầu là một trong những bệnh phổ biến của nam nhi Anh. lũ em của Becks ở MU là Wayne Rooney cũng đau đớn bởi chuyện tóc tai hồi những năm 2010. Sau đó, Rooney đã chi nhiều tiền vào việc cấy tóc và có được một mái đầu khá tán thành, tuy nhiên đó cũng là lúc tư thế của ngôi sao này xuống dốc và anh phải rời MU không kèn không trống. Becks là một trong những ngôi sao bóng đá có tần suất thay đổi kiểu tóc lập cập tạm còn chơi bóng. Anh mở màn với kiểu tóc rẽ ngôi truyền thống khi thế hệ khởi nghiệp, sau đó là mái tóc “Mohican”, rồi cạo trọc, tiếp đó là tết tóc thành nhiều bím bé dại bám sát chân tóc kiểu “corn-row” khi chuyển đến Real Madrid, sau đó là tóc đuôi ngựa, under-cut, hay tóc dài kiểu “Hippie”. Khi đã tứ tuần, Becks thủy chung với kiểu vuốt ngược lịch duyệt.
Xem thêm: Soi kèo Torpedo Zhodino vs Gorodeya, 00h00 ngày 16/5 – Giải VĐQG Belarus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét